Ước vọng đầu xuân của các doanh nghiệp

Thứ 3, 21/01/2020 | 09:10:22
1,231 lượt xem

Năm 2019, sản xuất công nghiệp có tỉnh Thái Bình tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao, trên 22%. Điều này phần nào cho thấy sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều tín hiệu tốt, mặc dù bên cạnh đó còn gặp không ít khó khăn thách thức. Vậy những mong muốn của các doanh nghiệp trong năm mới Canh Tý là gì?.

Năm 2020, tỉnh Thái Bình sẽ bắt tay xây dựng Khu kinh tế Thái Bình trên sở Quy hoạch chung đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Những doanh nghiệp đầu tiên đề xuất nghiên cứu đầu tư đang trông chờ sớm được triển khai các dự án.


Bà Trần Tuyết Mai - Tổng Giám đốc Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà: Tôi mong muốn sớm được các cấp chính quyền tạo điều kiện cho doanh nghiệp, nhất là giải phóng mặt bằng để doanh nghiệp thực hiện dự án.



Ông Ngô Văn Phát - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành: Chúng tôi sẽ tiến hành đầu tư một số dự án trong Khu kinh tế Thái Bình, rất mong được tỉnh tạo điều kiện về cải cách hành chính và các thủ tục đầu tư.


Vừa trải qua năm 2019 đầy khó khăn đối với ngành dệt may, các doanh nghiệp hướng đến những khởi sắc trong năm mới Canh Tý.

Ông Nguyễn Văn Chương - Giám đốc Công ty may xuất khẩu Thành Đạt: Năm mới Canh Tý công ty chúng tôi mong muốn duy trì ổn định các đơn hàng, ký được nhiều hợp đồng, duy trì ổn định việc làm cho người lao động.





Ông Đoàn Thanh Tâm - Giám đốc Công ty cổ phần CF toàn cầu Thái Bình: Chúng tôi mong muốn các anh chị em công nhân công ty duy trì sự đoàn kết, cùng ra sức thi đua sản xuất, mang lại thành công cho doanh nghiệp.


Trong sản xuất kinh doanh, chữ tín luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu nhằm tạo niềm tin nơi khách hàng. Chính vì thế, đã có một số doanh nghiệp gặt hái được thành công, đang hướng tới các dấu mốc tăng trưởng mới.

Ông Nguyễn Văn Đề - Phó Giám đốc Công ty TNHH Minh Danh: Chúng tôi mong năm mới công việc kinh doanh thuận lợi, công ty ngày càng phát triển.




Ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình: Cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình mong muốn sẽ có nhiều khởi sắc trong năm mới, vượt qua những khó khăn thách thức để hướng tới thành công.


Năm 2020, 100% thủ tục hành chính của các sở, ngành tỉnh Thái Bình sẽ được giải quyết theo phương án 5 tại chỗ tại Trung tâm phục vụ hành chính công. Với nỗ lực của tỉnh nhằm tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và đầu tư tại Thái Bình sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong năm mới Canh Tý./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...