TBS Group kỷ niệm 30 năm thành lập

Thứ 7, 11/01/2020 | 16:09:37
4,692 lượt xem

Chiều 10/1 , tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn TBS Group đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1989 – 2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chúc mừng.

Trải qua 30 năm sáng tạo và phát triển, đến nay, TBS Group đã tạo việc làm cho trên 50 ngàn lao động với 18 nhà máy và nhiều văn phòng đại diện ở nước ngoài, chủ yếu tập trung đầu tư vào 6 ngành trụ cột chính như: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Cảng & Logistics,... Ngoài ra, tập đoàn còn đầu tư vào Khu công nghiệp Sông Trà tại Thái Bình và trở thành một trong những điểm sáng phát triển kinh tế tại tỉnh nhà. Các sản phẩm do TBS sản xuất đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như tại Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm và mở rộng quy mô chuỗi cung ứng để bắt kịp những bước phát triển của nền công nghiệp 4.0. 

Tại lễ kỷ niệm, TBS Group đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng cho sự phát triển của tập đoàn.

Đây chỉ là một trong những doanh nghiệp thành công của người Thái Bình đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Với sự nỗ lực, lao động, sáng tạo, họ đã trở thành những doanh nhân tiêu biểu, doanh nghiệp lớn mạnh ngay tại vùng kinh tế trọng điểm lớn nhất của cả nước.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...