Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổng kết hoạt động năm 2019

Thứ 3, 31/12/2019 | 20:21:00
437 lượt xem

Chiều 31/12, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019, triển khai nhiệm vụ, công tác năm 2020.

Trong năm 2019, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trong tỉnh đã tích cực trong sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực vào kết quả thu ngân sách của tỉnh. Trong đó, tổng giá trị sản xuất ước đạt 152.572 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ. Hoạt động của doanh nghiệp trong các khu công nghiệp ổn định, hiện có 200 dự án trong khu kinh tế, các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2020, Hiệp hội tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa chính quyền và doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh. Xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức, triển khai hiệu quả Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành, huyện, thành phố (DDCI) ngay sau khi Đề án được UBND tỉnh phê duyệt. Đồng thời, tổ chức các lớp tập huấn để nâng cao kiến thức pháp luật liên quan đến sản xuất kinh doanh và năng lực quản lý doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0, giao lưu và kết nối giao thương để chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá tiêu thụ các sản phẩm của doanh nghiệp.

Thúy Quỳnh 


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...