Khai trương trung tâm thời trang May 10

Thứ 6, 27/12/2019 | 20:24:18
837 lượt xem

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sáng 27/12, Tổng Công ty May 10 khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group tại số 17, Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình.

Trung tâm thời trang có  không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, với hàng trăm mẫu mã sản phẩm từ sơ mi, quần âu, veston, đầm, váy nữ, thời trang trẻ em cho đến áo dài, áo cách tân, áo bà ba.

 Điều đặc biệt của Trung tâm thời trang đó là sự kết hợp giữa 2 thương hiệu thời trang May 10, GrusZ và dịch vụ May đo Veston cao cấp trong cùng một mặt bằng rộng trên 200m2, đã tạo nên sự tiện ích cho khách hàng. Đây là xu hướng kinh doanh mới và tâm sức của May 10, nhằm tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trở thành thương hiệu Việt ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

Duy Huy 


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...