Phát triển sản phẩm truyền thống

Thứ 2, 04/11/2019 | 19:16:05
552 lượt xem

Trước những yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và sản xuất đồ gỗ Tính Thảo, xã Đông La, huyện Đông Hưng đã phát triển thành công sản phẩm truyền thống nhờ việc không ngừng đổi mới mẫu mã sản phẩm.

Các sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại thị trường các tỉnh thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội…. Vốn là một xưởng chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ như bàn ghế, giường, tủ, kệ tivi... Công ty đã phát triển trở thành doanh nghiệp có uy tín từ năm 2015, tạo việc làm cho gần 40 lao động với thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. 

Do yêu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty đã nhập một số máy móc hiện đại, áp dụng tự động hóa trong sản xuất, cho ra những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trong đó đã cách tân từ những sản phẩm truyền thống. Nhờ đó, doanh thu hàng năm đạt hơn 7 tỷ đồng./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...