Tự động hóa trong sản xuất để nâng cao giá trị sản xuất

Thứ 3, 29/10/2019 | 08:39:36
427 lượt xem

Với một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thì một trong những vấn đề khó khăn đặt ra là tuyển dụng lao động có tay nghề.Xác đinh được điều đó khi doanh nghiệp mới đi vào sản xuất, Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh sông Diêm, cụm công nghiệp Đông Phong, huyện Đông Hưng chủ động đầu tư máy móc cho quy trình sản xuất thạch cao khép kín với tỷ lệ tự động hóa cao.

Nhà máy thạch cao Tân Phong thuộc Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh sông Diêm bắt đầu sản xuất chính thức từ tháng 9/2019. 

Với quy trình sản xuất gần như hoàn toàn được tự động hóa nên đã giảm đi đáng kể công nhân tham gia vào các khâu.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp dệt may và sợi đang thu hút một lượng lớn lao động phổ thông, Công ty đã đầu tư hệ thống máy móc điều khiển nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức với trị giá 70 tỷ đồng, tự động hóa gần như hoàn toàn quy trình sản xuất thạch cao từ khâu pha trộn đến khâu nung sấy. Nhờ đó, chỉ cần hơn 30 công nhân làm việc tại Nhà máy có công suất 1 triệu m2/năm. 

Sản phẩm của công ty đảm bảo chất lượng với đủ các loại mẫu mã và kích cỡ.

Nhờ ứng dụng công nghệ tự động hóa nên sản phẩm thạch cao do công ty sản xuất không những đảm bảo chất lượng mà còn có đủ các loại mẫu mã và kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng. Hiện sản phẩm của công ty đang được phân phối tại nhiều tỉnh thành miền Bắc qua nhiều đại lý cấp 1.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...