Duy trì ổn định lực lượng lao động

Thứ 4, 23/10/2019 | 08:47:29
395 lượt xem

Trong bối cảnh các doanh nghiệp dệt may lớn đang đua nhau tuyển lao động với chế độ lương thưởng hấp dẫn, là một doanh nghiệp nhỏ, Công ty TNHH may Thiên Oanh gần 10 năm qua vẫn duy trì ổn định lực lượng lao động.

Hơn 100 lao động đang làm việc tại Công ty TNHH may Thiên Oanh hầu hết đều là người dân xã Quang Trung, huyện Kiến Xương. Nắm bắt được tâm lý các lao động thích được làm việc gần nhà, từ khi thành lập năm 2010 đến nay, Công ty Thiên Oanh luôn nỗ lực duy trì đơn hàng ổn định, đồng thời xây dựng môi trường làm việc thân thiện, gần gũi. Nhờ đó các lao động đã yên tâm gắn bó với doanh nghiệp này, hiếm khi xảy ra hiện tượng nhảy việc.

 Ngoài ra, Công ty còn quan tâm tạo việc làm cho những lao động trung niên với những công việc phù hợp với lứa tuổi, đảm bảo đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động theo quy định với mức lương bình quân 5 triệu đồng/người/tháng./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...