Doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm để tạo uy tín

Thứ 6, 30/08/2019 | 14:57:37
419 lượt xem

Vốn đi lên từ một xưởng sản xuất nhỏ, Công ty TNHH Thanh Hương, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo uy tín trong sản xuất kinh doanh, giữ vững mối quan hệ làm ăn với đối tác.

Công ty TNHH Thanh Hương được thành lập từ năm 2007, xuất phát từ xưởng sản xuất may gia công. Đến nay, công ty đã có hơn 400 công nhân đang làm việc trên diện tích nhà xưởng hơn 5000m2 và đang có nhu cầu mở rộng thêm. 

Xác định phải cạnh tranh với rất nhiều công ty dệt may gia công áo jacket khác trong và ngoài tỉnh, với phương châm tăng trưởng chậm nhưng chắc chắn, sản phẩm của công ty luôn được các đối tác đánh giá cao, ký nhiều đơn hàng trước cả năm. Do đó, công ty luôn duy trì công việc ổn định cho các lao động với mức thu nhập bình quân hơn 5 triệu đồng/người/tháng, đặc biệt không để xảy ra tình trạng nợ lương, nợ đóng bảo hiểm cho công nhân./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...