Thu hút công nhân may nhờ môi trường làm việc

Thứ 7, 10/08/2019 | 10:07:22
1,571 lượt xem

Trong khi nhiều cơ sở may, người lao động phải làm việc trong môi trường chật hẹp, nóng bức thì tại công ty CP May Đô Lương, huyện Đông Hưng công nhân được làm việc trong môi trường rộng rãi thoáng mát, với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ vậy chỉ trong 1 năm rưỡi đi vào hoạt động, đơn vị này đã thu hút được hơn 900 công nhân vào làm việc.

Để người lao động yên tâm làm việc, công ty CP May Đô Lương đã đầu tư hệ thống nhà xưởng hiện đại với trang thiết bị đầy đủ phục vụ nhu cầu sản xuất của công nhân. Vào mùa hè nắng nóng công nhân được làm việc trong môi trường điều hòa thông qua hệ thống làm mát hơi nước tự động. Diện tích nhà xưởng rộng rãi giúp người công nhân không bị gò bó và hệ thống chiếu sáng đồng bộ giúp công nhân sản xuất với hiệu quả cao nhất. Sau gần 1 năm rưỡi đi vào hoạt động, doanh nghiệp đã tuyển dụng được hơn 900 công nhân vào làm việc. 

Đáng chú ý trong số đó có hơn 80% là công nhân tay nghề cao, cam kết gắn bó lâu dài với công ty. Nhờ số lao động tay nghề cao làm việc lâu dài nên các sản phẩm may mặc của đơn vị luôn đảm bảo chất lượng, được đối tác nước ngoài tin cậy, đánh giá cao. Đây là tiền đề để doanh nghiệp tiếp tục mở rộng thị trường và thúc đẩy sản xuất phát triển. Dự kiến doanh nghiệp sẽ tiếp tục tuyển dụng và tạo việc làm mới cho hàng trăm lao động thời gian tới.

                                      Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...