Điện lực Thành phố Thái Bình tăng cường giải pháp chăm sóc khách hàng

Thứ 5, 28/03/2019 | 19:11:40
2,709 lượt xem

Thực hiện chủ trương hiện đại hóa ngành Điện, những năm qua, hệ thống lưới điện trên địa bàn Thành phố được Điện lực Thành phố quan tâm đầu tư, cải tạo nâng cấp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai thành công lộ trình phát triển lưới điện thông minh, được lãnh đạo ngành, tỉnh Thái Bình và khách hàng ghi nhận, đánh giá cao.

Năm 2019, điện lực Thành phố sáp nhập với Điện lực huyện Vũ Thư thành Điện lực Thành phố, nên lượng khách hàng đông. Như công ty Cổ phần VLXD Vũ Thư, huyện Vũ Thư nằm trong nhóm đối tượng khách hàng chuyên dùng của Điện lực Thành phố. Hàng tháng công ty có hiệu suất sử dụng điện tương đối lớn để vận hành các thiết bị máy móc sản xuất gạch. Nhờ làm tốt công tác tư vấn chăm sóc khách hàng và ổn định lưới điện mà công ty yên tâm sản xuất.


Ông Hà Văn Hưng, Phó Giám đốc công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Vũ Thư, huyện Vũ Thư cho biết : "Điện cung cấp rất là ổn định. Chính điều đó đã giúp cho chúng tôi yên tâm sản xuất. Nhờ đó năng suất lao động tăng cao, giúp tăng doanh thu cho công ty."


Tính đến nay Điện lực thành phố đang bán điện trực tiếp cho hơn 150 nghìn khách hàng điện thương phẩm bình quân 59,44 triệu KW giờ/ 1 tháng. Với phương châm “khách hàng là trung tâm”, Điện lực thành phố đã triển khai đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, giảm thời gian cấp điện mới cho khách hàng. Đồng thời, đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện thông qua các ngân hàng để các ngân hàng triển khai hình thức thanh toán điện qua Internet Banking, Mobile Banking.. vừa tiện ích, chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. 

Trong số các dịch vụ công nghệ mà đơn vị đã triển khai hiệu quả nhất phải kể đến việc lắp đặt công-tơ điện tử có chức năng đo xa qua sóng vô tuyến RF cho toàn bộ khách hàng sau các trạm biến áp bán lẻ thuộc Thành phố.

Ông Vũ Hữu Hưng, Phó Giám đốc Điện lực Thành phố Thái Bình cho biết: "Công ty luôn xác định khách hàng là trung tâm nên chúng tôi luôn quán triệt đến đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc hết sức để cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, cung cấp điện ổn định nhất để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh của nhân dân. Góp phần vào sự phát triển KTXH của thành phố."


Với phương châm: Trách nhiệm, chuyên nghiệp, kịp thời để khách hàng nhanh chóng phản ánh thắc mắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố được đưa vào vận hành 24/24 giờ và thực hiện cung cấp các loại hình dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện để khi khách hàng muốn sửa chữa điện, lắp đặt mới, di chuyển công tơ điện, thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, kiểm tra thay thế thông tin tiền điện và thay đổi thông tin khách hàng thì chỉ cần gọi tổng đài là được sửa chữa ngay. Đồng thời để tất cả khách hàng đều nhận được đầy đủ thông tin về chỉ số công tơ, tiền điện hàng tháng và lịch tạm ngừng cung cấp điện, điện lực Thành phố tổ chức thông tin đến khách hàng sử dụng điện.

Ông Thái Văn Đạm, tổ 18, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng với các dịch vụ của ngành điện hiện nay. Những năm qua chúng tôi thấy ngành điện đã đổi mới rất nhiều đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của nhân dân."


Tới đây để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng, Điện lực thành phố tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ trong sản xuất kinh doanh; chú trọng xây dựng văn hóa an toàn điện, nâng cao đời sống, giải quyết các yêu cầu của khách hàng trực tuyến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn./.

Đài TT- TH Thành phố Thái Bình

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...