Công ty CP gốm xây dựng Đại Thắng tạo việc làm ổn định cho trên 200 lao động

Thứ 5, 07/09/2017 | 08:41:32
1,901 lượt xem

8 tháng năm 2017 Công ty cổ phần gốm xây dựng Đại Thắng sản xuất trên 31 triệu sản phẩm gốm, gạch xây dựng các loại. Thu hút và tạo việc làm ổn định cho trên 200 lao động.

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng, đặc biệt là gốm, gạch nung xây dựng các loại. Mặc dù những tháng đầu năm do ảnh hưởng chung của nền kinh tế đã tác động mạnh đến thị trường xây dựng trong nước. Song do chủ động khắc phục khó khăn về nguồn nguyên liệu đầu vào, không ngừng cải tiến kỹ thuật tạo hình, nâng cao chất lượng nung đốt đưa ra thị trường những sản phẩm gạch nung, gốm xây dựng cao cấp theo nhu cầu của thị trường, nên tình hình sản xuất của đơn vị này vẫn duy trì ổn định và có bước tăng trưởng khá.

8 tháng năm 2017 Công cổ phần gốm xây dựng Đại Thắng đã sản xuất và cung ứng ra thị trường trên 31 triệu sản phẩm gốm, gạch phục chế các di tích lịch sử và gạch nung xây dựng các loại, đạt doanh thu trên 30 tỷ đồng, thu hút và tạo việc làm ổn định cho trên 200 lao động với mức thu nhập trung bình 6 triệu/người/tháng. Hầu hết các lao động làm việc ổn định tại công ty được tham gia đóng đẩy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước. Đây cũng là đơn vị duy nhất trong tỉnh sản xuất thành công các sản phẩm gạch nung dùng để phục chế và trùng tu các di tích lịch sử.

Năm 2017, công ty có kế hoạch sản xuất và cung ứng ra thị trường 42 triệu sản phẩm gốm xây dựng và goạch nung các loại, phấn đấu nộp ngân sách 3 tỷ đồng.                              

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...