Ký kết chương trình an sinh xã hội tại Thái Thụy

Chủ nhật, 25/06/2017 | 16:54:03
1,045 lượt xem

Để đồng hành và chung tay góp sức giúp người nghèo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã có buổi ký cam kết chương trình an sinh xã hội với UBND huyện Thái Thụy (Thái Bình).

Lễ ký kết chương trình an sinh xã hội giữa đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa và UBND huyện Thái Thụy.

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thân – Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam khẳng định, Hiệp hội sẽ luôn đồng hành, ủng hộ bà con trong chương trình hợp tác từ năm 2017 đến năm 2020, với mong muốn các hộ có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống đầy đủ, ấm no hơn.

Trao biểu tượng hỗ trợ tại chương trình ký kết.

Trước mắt, chương trình sẽ hỗ trợ bà con 5 con bò, trị giá mỗi con 15 triệu đồng trong năm 2017 và hy vọng trong các năm tiếp theo, số lượng sẽ tăng lên, để giúp được nhiều bà con hơn. 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình của Hiệp hội DNNVV Việt Nam về việc hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo của huyện Thái Thụy năm 2017 và những năm tiếp theo, một hoạt động mang ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của Hiệp hội DNNVV Việt Nam giúp các hộ nghèo của huyện Thái Thụy khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...