UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty cổ phần ô tô Trường Hải

Thứ 7, 29/10/2016 | 14:44:13
1,953 lượt xem

Sáng ngày 29-10, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình đã có buổi tiếp và làm việc với ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch Tập đoàn Geleximco.

UBND tỉnh làm việc với Công ty cổ phần ô tô Trường Hải.

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã thông tin tới lãnh đạo tỉnh Thái Bình về chủ trương và một số định hướng chính trong kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải mong muốn tìm kiếm các cơ hội hợp tác và đầu tư tại tỉnh Thái Bình trong các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm qua, đặc biệt, những thế mạnh về phát triển nông nghiệp. Việc người dân áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và nhu cầu cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh Thái Bình. Chủ trương tích tụ ruộng đất của tỉnh nhằm phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa tập trung, áp dụng công nghệ cao.

Với mong muốn Công ty cổ phần ô tô Trường Hải nghiên cứu, xem xét để đầu tư tại Thái Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp giới thiệu các vị trí, điểm quy hoạch các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh để Công ty tham khảo, nghiên cứu và lựa chọn địa điểm đầu tư.

Trên cơ sở đó, hai bên đã cùng nhau thảo luận về những lợi thế, thế mạnh của tỉnh Thái Bình và dành nhiều thời gian trao đổi lựa chọn địa điểm, hình thức đầu tư, cách thức tổ chức xây dựng mô hình, tổ hợp sản xuất cả trong lĩnh vực nông và công nghiệp.                                                                   

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...