Cục thuế tỉnh đối thoại doanh nghiệp

Thứ 5, 27/10/2016 | 10:52:39
1,044 lượt xem

Cục thuế tỉnh tổ chức "Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2016" và hội nghị đối thoại doanh nghiệp quý IV năm 2016.

Đại biểu tham gia hội nghị đối thoại doanh nghiệp do Cục thuế tỉnh tổ chức.

Đại diện Cục thuế tỉnh giới thiệu một số thông tư của Bộ Tài chính, nghị định liên quan đến chính sách thủ tục hồ sơ miễn thuế, quản lý hoàn thuế giá trị gia tăng, lệ phí trước bạ, lệ phí môn bài vv... và Quyết định số 2573/QĐ-UBND của tỉnh Thái Bình về việc quy định doanh thu tối thiểu và tỷ lệ % chi phí tiêu hao nhiên liệu tối đa so với doanh thu của từng loại xe ô tô để làm căn cứ xác định số thuế phải nộp.

 Cũng tại hội nghị, Cục thuế tỉnh đã giải đáp những vướng mắc kiến nghị của các doanh nghiệp trong thực hiện chính sách thuế, tiếp nhận các ý kiến liên quan đến tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người nộp thuế của công chức thuế.

 Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2016” của Cục Thuế tỉnh.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...