Viettel nằm trong top 5 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất tỉnh

Thứ 5, 13/10/2016 | 11:16:48
1,332 lượt xem

Doanh thu đạt khoảng 840 tỷ đồng/năm và nằm trong top 5 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất tỉnh - Đây là con số nổi bật được đưa ra tại Lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động của Tập đoàn Viễn thông quân đội - Chi nhánh Viettel Thái Bình được tổ chức vào sáng ngày 13-10. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Viettel Thái Bình kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động.

Qua 12 kinh doanh dịch vụ di động, đến nay, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng  Toàn quốc,  tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Viettel Thái Bình đã xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã; đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu về thông tin liên lạc của nhân dân. Đến nay, vùng phủ 2G, 3G của Viettel đã đảm bảo phục vụ 100% dân số.

Viettel Thái Bình cũng là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động của tỉnh với trên 1 triệu khách hàng. Doanh thu đạt khoảng 840 tỷ đồng/năm và nằm trong  top 5 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất tỉnh, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho hơn 900 lao động.

Viettel Thái Bình cũng đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình (Thứ nhất hàng đầu từ trái sang) dự lễ kỷ niệm.

Dự lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp quan trọng của Viettel Thái Bình đối với sự phát triển của kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh trong những năm qua. Không chỉ là đơn vị nằm trong top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh, Viettel còn triển khai nhiều chương trình, dự án an sinh, xã hội hiệu quả, góp phần nâng cao dân trí cho người dân trong tỉnh.

 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng Viettel Thái Bình phát huy những kết quả đạt được, làm chủ phương tiện công nghệ, đoàn kết, không ngừng đổi mới hình thức, nội dung hoạt động và phương thức tiếp cận khách hàng với nhiều nội dung ưu đãi, cạnh tranh và có thêm nhiều sản phẩm mới, dịch vụ sáng tạo để phục vụ nhân dân và đóng góp cho ngân sách Nhà nước.                                                  

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...