Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen chủ động hội nhập quốc tế

Thứ 4, 03/02/2016 | 16:58:01
3,568 lượt xem

Nhằm phát triển theo hướng bền vững, Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen luôn chú trọng đầu tư phát triển sản xuất theo hướng hiện đại, không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng, bảo vệ môi trường sinh thái, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tất cả vì sức khỏe cộng đồng.

Trong dịp kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức 1975 – 2015, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam đã chọn Nhà máy bia Đại Việt, Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen để sản xuất Bia Đại Việt Pilsner. Lý do Đại sứ quán Đức chọn Nhà máy bia Đại Việt để sản xuất sản phẩm này là vì dây chuyền máy móc của nhà máy cũng như phần lớn các nguyên liệu sản xuất bia có nguồn gốc từ Đức. Quy trình sản xuất được giám sát bởi chuyên gia nấu bia có kinh nghiệm người Đức, bảo đảm các tiêu chuẩn của Đức. Nhà máy luôn chú trọng thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, vì lợi ích của người tiêu dùng, nâng cao uy tín của doanh nghiệp là những yếu tố giúp cho Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen khẳng định thương hiệu, thị phần trên thị trường thực phẩm, nước giải khát.

Ông Trần Văn Trà - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen cho biết: “Chúng tôi đã phải sử dụng rất nhiều biện pháp tổng hợp để có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi thực hiện phát động thi đua trong toàn danh nghiệp theo tháng, theo quý và theo từng đợt phù hợp với mục tiêu sản xuất kinh doanh. Thứ hai, chúng tôi phát huy những sáng kiến từ cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, trong thị trường và trong tiêu thụ. Đặc biệt chúng tôi tăng cường các biện pháp marketing, nhân rộng thị trường tiêu thụ”.

 

Trong đó, chất lượng sản phẩm được áp dụng và quản lý chặt chẽ bởi 4 hệ thống quản lý: Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001:2008; hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 2200: 2005; hệ thống quản lý vệ sinh môi trường ISO 14001:2004; hệ thống quản lý năng suất toàn diện TPM.

Dây chuyền sản xuất của Công ty.

Mặc dù chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, song năm 2015, Hương Sen vẫn duy trì mức tăng trưởng khá. Công ty nộp ngân sách Nhà nước 603 tỷ đồng. Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen đảm bảo việc làm ổn định cho 700 lao động tại doanh nghiệp, chưa kể hàng nghìn lao động vệ tinh.

Ông Đỗ Văn Thắng - Công nhân Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen cho biết: “Tất cả các chế độ như BHYT, BHTN đều được công ty đóng đầy đủ 100%. Mức lương hiện tại của anh em chúng tôi từ 6-7 triệu đồng/tháng”.

 

 

 

 

Để chủ động hội nhập sâu nền kinh tế khu vực và thế giới, Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen tiếp tục vận động cán bộ, người lao động không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp cận kịp thời những tiến bộ của khoa học để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn chú trọng khơi dậy nhiệt huyết sáng tạo của mỗi người lao động để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, giữ vững là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về mức nộp ngân sách Nhà nước.

Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao quà cho các cháu học sinh.

Không chỉ chú trọng nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen còn gương mẫu, đi đầu trong công tác xã hội, từ thiện như: phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng giống, vốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...