Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam – Niềm tự hào của người Thái Bình

Thứ 7, 12/12/2020 | 00:00:00
4,073 lượt xem

Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam nằm trong quần thể quảng trường Thái Bình, đây là niềm tự hào về truyền thống và công ơn mà Bác đã dành tặng cho nông dân Việt Nam nói chung, nông dân Thái Bình nói riêng. Và nơi đây giờ đã trở thành điểm đến của rất nhiều du khách thập phương và nhân dân trong tỉnh.

Sừng sững, oai linh là những điều mà ông Trần Văn Tâm cảm nhận được khi đứng trước tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam tại Quảng trường Thái Bình. Những hình ảnh về Bác, về các thế hệ nông dân, hay những biểu tượng về mảnh đất nông nghiệp, về những cánh sen được khắc họa một cách chân thực nhất. 

Ông Trần Văn Tâm, thành phố Thái Bình:

“Tôi cảm thấy rất tự hào, ngày nào đi thể dục cũng được chiêm ngưỡng tượng đài Bác Hồ.”

Còn với những bạn trẻ, họ cũng có những cảm nhận rất riêng về tượng đài, về sự kết hợp độc đáo tạo nên không gian có gam màu truyền thống hòa lẫn với gam màu tươi sáng của thời đại. 

Anh Đoàn Duy Long, huyện Vũ Thư: 

“Sự kết hợp kiến trúc nơi đây có những giá trị của truyền thống của lịch sử, đồng thời tạo nên sự kết nối, sự tương tác với giới trẻ và với toàn thể người dân.”


Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa, thành phố Thái Bình: 

“Bác Hồ từng 5 lần về thăm Thái Bình, nên những kỷ niệm về Bác là rất nhiều. Tôi thấy đây sẽ là công trình đầy ý nghĩa cho thế hệ hiện tại và tương lai về Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta.”

Hình ảnh về Bác sẽ tạo nên điểm nhấn mới trong quần thể kiến trúc tại Quảng trường Thái Bình, hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch với tất cả du khách thập phương và nhân dân Thái Bình.

Thế Công

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...