Triển lãm truyện tranh Hàn Quốc

Thứ 6, 11/09/2020 | 16:38:28
1,850 lượt xem

Không chỉ có manga Nhật Bản, truyện tranh Hàn Quốc cũng đã giành được vị thế trên thế giới. Với 65 triệu tài khỏan người dùng, trang web truyện tranh Naver của Hàn Quốc đang tạo ra trào lưu trên toàn thế giới. Mới đây, Naver cũng tổ chức triển lãm truyện tranh thu hút hàng nghìn người hâm mộ.

Truyện tranh Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều người biết đến, không chỉ riêng độc giả Hàn Quốc mà còn rất đông người hâm mộ trên toàn cầu.



Cô Lee Hyun-ji – Nhà tổ chức Triển lãm “Lazy Dogs”: Triển lãm Lazy Dogs đã thu hút hàng nghìn người thăm quan mỗi ngày, kể cả các khách nước ngoài và du khách Mỹ.



Trang web hoạt hình webtoons Naver của Hàn Quốc đã đạt được doanh số 2.5 triệu USD. Nền tảng này cũng có hơn 65 triệu tài khoản sự dụng tính đến cuối tháng 7 vừa qua.

Một trang web hoạt hình khác của Hàn Quốc, là Kakao, cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài, đặc biệt là tại Nhật Bản.



Cô Kim Bo-kyoung – Phóng viên Arirang News: Nếu như trang webtoon Pikuma của Nhật bản có khoảng 30 nghìn đầu truyện, và số lượng đầu truyện tại các trang webtoon của Hàn Quốc chỉ bằng 2% so với con số này, nhưng 40% trong số đó đã có doanh thu.




Ông Jayden Kang – Giám đốc điều hành Kakao Page: Có 2 lí do khiến truyện tranh Hàn Quốc rất nổi tiếng tại NB. Thứ 1, truyện tranh Hàn Quốc được thiết kế đặc biệt để xem trên điện thoại, rất phù hợp với nhu cầu theo dõi của giới trẻ. Thứ 2, sau 20 năm phát triển, truyện tranh Hàn Quốc đã phát triển với các nét vẽ đặc trưng và cốt truyện ngắn gọn dễ hiểu, tiện theo dõi.


Nhật Bản không phải quốc gia duy nhất ưa thích truyện tranh của Hàn Quốc. Truyện tranh online Hàn Quốc thậm chí còn đang tấn công cá thị trường Đông Nam Á, và doanh số của truyện tranh Hàn Quốc tại Indonesia đã tăng gấp đôi kể từ ra mắt vào năm 2018 tại thị trường này.



Ông Jayden Kang – Giám đốc điều hành Kakao Page: Các truyện tranh online của Hàn Quốc đều có cốt truyện được đầu tư kĩ lưỡng, cảm động và dễ hiểu. các nhân vật xuất hiện trong câu chuyện cũng có tính cách đặc biệt, dễ gây tác động đến người xem.



Trong tương lai, thị trường mà các webtoon Hàn Quốc đang nhắm tới là Mỹ và Trung Quốc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...