Thai Airways mở nhà hàng phục vụ thực khách đam mê đồ ăn trên máy bay

Thứ 5, 10/09/2020 | 14:43:05
1,002 lượt xem

Ngành hàng không Thái Lan đã phải đóng cửa nhiều tháng nay, thế nhưng những hành khách "nhớ nhung" những bữa ăn trên máy bay vẫn có cơ hội được trải nghiệm điêu này khi đến trụ sở của hãng hàng không Thai Airways để thử một quán ăn mới mang đậm cảm giác... ăn uống giữa không trung.

Trong nhiều tháng qua do tác động của dịch COVID-19, hãng hàng không quốc gia Thái Lan phải ngưng hoạt động phần lớn các đường bay. Giờ đây, họ đã cải tạo lại quán café trong trụ sở của mìnhtại thủ đô Bangkok thành một quán ăn mang phong cách hàng không và mở cửa chào đón công chúng.



Anh Thanate Bantomsim, thực khách: Tôi đã rất ấn tượng khi bước chân lên cầu thang, được cơ trưởng và tiếp viên chào đóng. Cảm giác như bước vào một chuyến bay thực sự vậy. Tôi tới đây để ủng hộ những người lao động trong ngành hàng không vốn bị ảnh hưởng do dịch bệnh.


Đội ngũ tiếp viên hàng không chào đón thực khách trong bộ đồng phục đầy đủ như khi bay. Không gian nhà hàng được trang trí giống chiếc phi cơ với ghế ngồi nguyên bản để mang lại cảm giác như đang bay đích thực. Hơn thế nữa động cơ, cửa sổ và cánh quạt trên máy bay... đều được sử dụng làm đồ nội thất. Từng chi tiết trang trí đều có mã QR để thực khách tra cứu thông tin về các bộ phận của máy bay.



Ông Chansin Treenuchagron, quyền chủ tịch Thai Airways: Chúng tôi mở cửa nhà hàng này với mong muốn dù bạn không thể bay nhưng vẫn được thưởng thức đồ ăn và dịch vụ cao cấp nhất, đẳng cấp thế giới. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi.





Cơ trưởng Sitthdej Muangsin, hãng hàng không Thai Airways: Tôi rất hạnh phúc, đã 3,4 tháng chúng tôi và các tiếp viên không được bay, do đó chúng tôi rất nhớ đồng phục và bầu không khí này. Với riêng tôi đây là một trải nghiệm thật sự khó quên.



Nhà hàng đặc biệt này sẽ phục vụ khoảng 2.000 suất ăn mỗi ngày. Đây là phương án bù đắp doanh thu bị thâm hụt trong đại dịch, và hãng có kế hoạch biến các văn phòng khác thành những địa chỉ ẩm thực tương tự.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...