Tổng thống Nga hủy đối thoại thường niên

Thứ 5, 10/09/2020 | 14:42:55
474 lượt xem

Điện Kremlin hôm qua thông báo Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không tổ chức cuộc đối thoại trực tuyến với người dân trong năm nay, do không cần thiết. Tuy nhiên, thông báo không cho biết quyết định này có liên quan đến đại dịch COVID-19 hay không.

Theo người phát ngôn Điện Kremlin, nhiều vấn đề trong cuộc đối thoại trực tuyến với người dân có thể được đưa vào trong cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga, được tổ chức vào tháng 12 tới. Hiện Nga đang lên kế hoạch tổ chức trực tiếp cuộc họp báo này.

Kể từ năm 2001, Tổng thống Nga thường dành hàng giờ để trả lời trực tiếp các câu hỏi của người dân thông qua các cuộc điện thoại và tin nhắn trước sự chứng kiến của các quan chức và báo giới. Truyền thông này chỉ bị gián đoạn trong các năm 2004 và 2012.

Cuộc đối thoại gần đây nhất là vào tháng 6 năm ngoái. Trong cuộc đối thoại kéo dài hơn 4 giờ này, Tổng thống Putin đã trả lời 81 câu hỏi liên quan đến hàng chục vấn đề với nội dung chủ đạo xoay quanh những vấn đề trong nước và trọng tâm là tình hình phát triển kinh tế.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...