Đánh bom nhằm vào đoàn tuần tra của Nga và Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 4, 15/07/2020 | 17:08:48
395 lượt xem

Hôm qua, Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ thông báo một vụ đánh bom xe đã xảy ra tại Syria, nhằm vào đoàn tuần tra chung của quân đội nước này và Nga. Thông báo mới nhất cho biết có 3 binh sĩ Nga bị thương trong vụ việc này.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết không có binh sĩ nào của nước này bị thương trong vụ việc. Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Nga thông báo vụ đánh bom xảy ra gần thị trấn Ariha ở tỉnh Idlib, làm hư hại 1 xe bọc thép của Nga và 1 xe khác của Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện quân đội Nga đã sơ tán các thiết bị khỏi vực cũng như chuyển binh sĩ đến căn cứ không quân Hmeimim. Thời gian tới, đoàn tuần tra sẽ tiếp tục hoạt động nhưng thực hiện tất cả các biện pháp đề phòng cần thiết.

Các cuộc tuần tra chung của Nga và Thổ Nhĩ Kỳ được tiến hành theo một thỏa thuận ngừng bắn của hai nước ở miền Bắc Syria hồi tháng 3 vừa qua. Một số nhân chứng cho biết, sau vụ tấn công trên, các máy bay Nga đã tiến hành rải bom ở một số khu vực do phe đối lập kiểm soát. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...