Các trường THCS, THPT tư thục có thể tựu trường sớm hơn 4 tuần

Thứ 3, 14/07/2020 | 00:00:00
600 lượt xem

Khác với các trường công lập cùng cấp học, Năm học 2020-2021 các trường THCS, THPT tư thục có thể được tựu trường sớm hơn 4 tuần, tức là từ tháng 8 năm nay.

Năm học 2020-2021 các trường tư thục có thể được tựu trường sớm - Ảnh minh họa

Mới đây Bộ GD&ĐT thông tin, năm học 2020-2021 các trường tư thục vẫn được bổ sung thời gian học tập không quá 4 tuần so với các trường phổ thông công lập cùng cấp học. Theo đó, các trường tư thục có thể cho học sinh tựu trường ngay từ 01/8. 

Dù tựu trường sớm, nhưng hiện học sinh các trường tư thục đã được nghỉ hè, trong khi các trường công lập phải học đến 14/7. Thậm chí nhiều trường tư còn cho học sinh nghỉ hè từ giữa tháng 6 do triển khai việc dạy học online hiệu quả. Vì vậy, năm học này học sinh các trường tư thục vẫn sẽ được nghỉ hè ít nhất từ 1 đến 2 tháng, trong khi học sinh trường công lập được nghỉ hè khoảng 1,5 tháng.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...