Công ty May Hưng Nhân tăng cường các biện pháp phòng cháy chữa cháy

Thứ 7, 05/10/2019 | 06:49:48
1,243 lượt xem

Thời gian qua liên tiếp xảy ra các vụ cháy nổ trong các nhà máy sản xuất gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp. Lường trước vấn đề này, công ty TNHH may Hưng Nhân, Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trong lao động và phòng chống cháy nổ.

Với 1 công ty chuyên sản xuất hàng may mặc thì vấn đề phòng chống cháy nổ luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, khi xây dựng nhà xưởng, công ty may Hưng Nhân đã lắp đặt hệ thống điện vận hành ổn định, đúng thiết kế yêu cầu, đảm bảo cung cấp điện ổn định và phòng tránh chập điện trong xưởng sản xuất. Đồng thời, lắp đặt hệ thống báo cháy, dụng cụ phòng cháy chữa cháy theo đúng yêu cầu chuyên môn. 

Công ty thành lập đội Phòng cháy chữa cháy và cơ điện thường xuyên kiểm tra hệ thống điện, xưởng sản xuất 24/24h, kịp thời phát hiện và khắc phục mọi sự cố. Nhờ thực hiện tốt các khâu kiểm tra, giám sát nên từ khi đi vào sản xuất đến nay, đơn vị không để xảy ra các sự cố đáng tiếc liên quan đến cháy nổ, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất trong nhà máy.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...