Khởi công nhà Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo huyện Kiến Xương

Thứ 3, 23/05/2023 | 00:00:00
1,534 lượt xem

Tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ xây nhà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, điểm dừng chân vào sáng 23/5 của quỹ Tiếp sức đến trường là xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương. Nhà nghèo, cha mẹ đều đau yếu triền miên, cô bé Vũ Quỳnh Trang nhiều năm sống trong cảnh thiếu thốn từ miếng ăn, cái mặc. Sự hỗ trợ của quỹ Tiếp sức đến trường đang biến ước mơ của Trang về một cuộc sống bớt vất vả hơn trở thành hiện thực.

Khởi công nhà Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo huyện Kiến Xương

Sau những ngày tháng vất vả, thiếu thốn, nay niềm vui thực sự đã đến với Trang và gia đình. Sự giúp đỡ của quỹ Tiếp sức đến trường với số tiền 100 triệu đồng để xây nhà mới đang mang đến những đổi thay thực sự trong cuộc sống của em. Cùng với đó là sự chung tay hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể địa phương, người dân trong xã về cả ngày công và kinh phí. Căn nhà với diện tích trên 40 mét vuông dự kiến hoàn thành vào tháng 8 năm 2023. Nỗi lo nhà dột khi mưa bão, lo những ngày hè trong nhà nóng như ngoài sân, đã không còn canh cánh với Trang và cha mẹ. 

Đây là năm thứ 4 hoạt động này được quỹ Tiếp sức đến trường thực hiện với tổng 25 căn nhà xây mới cho học sinh nghèo. 

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...