Ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thứ 7, 24/09/2016 | 15:34:43
700 lượt xem

Sáng ngày 24-9, Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trường THCS Văn Lang (huyện Hưng Hà) tổ chức Lễ phát động và ra quân hưởng ứng chiến dịch “ Hãy làm cho thế giới sạch hơn năm 2016”.

  

Học sinh tham gia lễ phát động.

Với chủ đề “Hãy hành động vì môi trường đô thị xanh, bền vững” do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động cùng với mong muốn mỗi người hãy bằng các hành động cụ thể, chủ động hơn trong việc làm bảo vệ môi trường trong sạch. Lễ phát động nhằm tuyên truyền, giáo dục các em học sinh ý thức tự giác, biến nhận thức thành hành động cụ thể, qua đó, tác động đến gia đình và người thân trong việc bảo vệ môi trường sống trong lành, xanh, sạch đẹp.

Hoạt động hưởng ứng sau lễ phát động.

Tại buổi lễ, Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng những trang thiết bị gom rác thải cho Trường THCS xã Văn Lang, huyện Hưng Hà.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo huyện Hưng Hà cùng 350 em học sinh đã trồng cây xanh, cây bóng mát, làm vệ sinh tại khuôn viên của trường và một số đường trục thôn, xóm trong khu vực của xã.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...