Mít tinh hưởng ứng chiến dịch “ Làm cho thế giới sạch hơn”

Thứ 2, 14/09/2015 | 15:22:36
728 lượt xem

Sáng ngày 14-9, tại trường THCS xã Thái An, huyện Thái Thụy, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức mít tinh hưởng ứng chiến dịch “ Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2015.

Trồng cây hưởng ứng chiến dịch “ Làm cho thế giới sạch hơn”

 

Theo báo cáo của ngành chức năng, dân số khu vực nông thôn chiếm khoảng gần 70% dân số của tỉnh. Tuy nhiên, tỷ lệ thu gom rác thải sinh hoạt tại một số vùng sâu, vùng xa chỉ đạt khoảng 10% số rác đã thải ra, số còn lại không được thu gom, xủ lý làm cho chất lượng môi trường khu vực nông thôn ngày càng xuống cấp, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dân.

Với chủ đề “ Hãy hành động vì môi trường nông thôn bền vững”, Lễ mít tinh cùng với những hành động cụ thể như quét rác, thu gom và phân loại rác thải, trồng cây xanh tại các điểm công cộng. Đây cũng chính là dịp để mọi người tự nhắc nhở mình, luôn giữ mối quan hệ hài hoà giữ con người và thiên nhiên, góp phần duy trì tốt tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới của tỉnh .

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...