120 hộ dân xã Quỳnh Khê nhận tiền hỗ trợ xây dựng công trình vệ sinh tự hoại

Thứ 4, 05/11/2014 | 11:19:28
1,258 lượt xem

120 hộ dân của xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ đã được trao tiền hỗ trợ đợt 2 của tiểu Dự án xây dựng công trình vệ sinh tự hoại thuộc Dự án “Nâng cao năng lực và phát triển Tỉnh hội - OD4” do Hội Chữ thập đỏ Nauy tài trợ.

Mỗi gia đình được hỗ trợ 3 triệu đồng, chia làm hai đợt. Với tổng giá trị là 360 triệu đồng cùng số tiền đối ứng của gia đình và địa phương để xây dựng công trình vệ sinh tự hoại, đảm bảo môi trường và sức khỏe cho gia đình, cộng đồng. Đến nay, các công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Đây là năm thứ hai Dự án “Nâng cao năng lực và phát triển Tỉnh hội – OD4” do Hội Chữ thập đỏ Nauy tài trợ triển khai tại Thái Bình. Dự án thông qua việc nâng cao năng lực, cung cấp các dịch vụ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhằm cải thiện đời sống, sức khỏe và sự an toàn của những người bị tổn thương. Năm 2014, Dự án tiếp tục được triển khai với 2 tiểu Dự án tại 2 địa phương: xây dựng công trình vệ sinh tự hoại tại xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ và công trình nước sạch tại xã Nam Chính, huyện Tiền Hải.

   Khánh Giang

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...