Snapchat thử nghiệm chatbot tùy chỉnh từ ChatGPT

Thứ 4, 01/03/2023 | 00:00:00
397 lượt xem

Hãng công nghệ Snap Inc đang thử nghiệm trên ứng dụng Snapchat một công cụ trò chuyện (chatbot) được hỗ trợ bởi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT. Snap Inc công bố thông tin này hôm 27/2 trong nỗ lực gia nhập làn sóng các công ty truyền thông xã hội ra mắt công cụ trò chuyện AI.

Theo Snap Inc, chatbot trên được gọi là My AI, là phiên bản tùy chỉnh từ công cụ ChatGPT của OpenAI. My AI sẽ chính thức được ra mắt trong tuần này dưới dạng một “tính năng thử nghiệm” dành cho những người dùng đăng ký Snapchat+.

ChatGPT và các công cụ AI phổ biến khác đang tạo ra làn sóng hưng phấn mới trong  giới mộ điệu công nghệ toàn thế giới. Tuy nhiên, những sai lầm có phần ngớ ngẩn, hay thái độ “chảnh chọe” của các công cụ này trong những lần tương tác gần đây với người dùng cũng đang tạo ra một số ý kiến trái chiều. Giới chuyên gia đã dùng từ “ảo giác” để gọi những thông tin sai lệch do các công cụ AI đưa ra dựa trên việc tổng hợp thông tin từ nguồn dữ liệu khổng lồ đã được nạp sẵn.

Để cẩn thận, Snapchat cũng đã cảnh báo chatbot My AI có thể cũng sẽ bị "ảo giác" và đưa ra thông tin trả lời không chính xác. Snapchat sẽ lưu giữ tất cả các cuộc trò chuyện của My AI để phân tích và cải thiện dần tính năng của sản phẩm. Trong khi đó, người dùng được khuyến nghị không nên chia sẻ các thông tin bí mật với My AI và không dựa vào công cụ này để xin lời khuyên./.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...