Tin thể thao

Thứ 4, 13/01/2021 | 16:26:40
2,172 lượt xem

Ngoại hạng Anh đứng trước nguy cơ bị hoãn

Theo thông báo mới nhất từ BTC Ngoại hạng Anh, trận đấu Aston Villa - Tottenham (lịch ban đầu 3h15, 14/1, giờ VN) sẽ bị hủy do phía đội chủ nhà có quá nhiều ca nhiễm covid-19.

Thay vào đó đội bóng London sẽ đấu trận derby với đối thủ cùng thành phố Fulham (giờ mới 3h15, 14/1). Đây là trận đấu ở vòng 16 nhưng đã bị hoãn hồi cuối tháng 12 năm ngoái cũng do ảnh hưởng của covid-19. Kéo theo đó, 1 vài cặp đấu cũng sẽ phải thay đổi lịch thi đấu. Cụ thể trận đấu giữa Fulham và Chelsea thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh (dự kiến ban đầu 3h, 16/1, giờ VN) sẽ phải thay đổi chuyển sang lịch mới vào 0h30, ngày 17/1, giờ VN.

Aguero phải tự cách ly

Aguero đã bình phục chấn thương gân kheo mà tiền đạo người Argentina gặp phải trong trận đấu gặp West Ham vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ 32 vẫn không được ra sân trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Birmingham City tại vòng 3 FA Cup vào cuối tuần qua. Nguyên nhân là do một người thân của Aguero đã dương tính cho Covid-19 và tiền đạo người Argentina buộc phải tự cách ly ở nhà mặc dù có kết quả xét nghiệm âm tính. Cầu thủ 32 tuổi này có nguy cơ phải bỏ lỡ 2 trận đấu liên tiếp sắp tới của Man City tại Ngoại hạng Anh lần lượt gặp Brighton và Crystal Palace.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...