Sự cố máy bay hạ cánh với cửa thoát hiểm đang mở

Thứ 2, 29/05/2023 | 00:00:00
415 lượt xem

Hôm 25-5, một sự cố hy hữu đã xảy ra với một máy bay chở gần 200 người của hãng hàng không Asiana Airlines, khi máy bay này đã hạ cánh với cửa thoát hiểm đang mở tại một sân bay ở thành phố Daegu, Đông Nam Hàn Quốc.

Theo nhà chức trách sân bay, sự việc xảy ra trên chuyến bay chở 194 hành khách khởi hành từ đảo Jeju đi Daegu, khi một cửa thoát hiểm bất ngờ bật mở vào lúc 12h45. Rất may, máy bay đã hạ cánh an toàn với cửa thoát hiểm đang mở. Không hành khách nào bị thương ngoài 9 người có triệu chứng khó thở và đã được đưa vào bệnh viện. Hiện sức khỏe của họ đã ổn định.

Cảnh sát đã bắt giữ một hành khách nam, khoảng 30 tuổi, để thẩm vấn về nghi ngờ người này đã mở cửa thoát hiểm khi máy bay chuẩn bị hạ cánh. Hiện chưa rõ động cơ của người này. Nhà chức trách cũng đang xem xét liệu hãng Asiana Airlines có tuân thủ các quy định về kiểm soát cửa thoát hiểm không.    

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...