Khai mạc Tuần lễ du lịch biển và Khinh khí cầu 2023

Thứ 2, 22/05/2023 | 00:00:00
1,921 lượt xem

Vừa qua, tại khu du lịch sinh thái Cồn Đen xã Thái Đô huyện Thái Thụy , Sở VHTT&DL phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc Tuần du lịch biển và khinh khí cầu Thái Bình năm 2023. Đến dự có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự Khai mạc Tuần lễ du lịch biển và Khinh khí cầu 2023

Tuần du lịch biển và khinh khí cầu Thái Bình năm 2023 diễn ra từ ngày 20 - 26/5, gồm nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn. Trong đó, điểm nhấn của tuần du lịch là trải nghiệm bay khinh khí cầu, lễ hội hóa trang carnaval, trình diễn cà kheo, viết thư pháp, vẽ tranh nghệ thuật. Du khách cũng được trải nghiệm các gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP, tham dự cuộc thi đầu bếp vàng, tour xe đạp trải nghiệm hướng về biển đảo…

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: việc tổ chức tuần du lịch biển và khinh khí cầu Thái Bình năm 2023 là điểm nhấn thúc đẩy hoạt động du lịch của tỉnh, thu hút du khách đến với Thái Bình trong mùa du lịch, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở VHTT&DL phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đơn vị sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh, tổ chức các hoạt động bảo đảm yêu cầu, tuyên truyền bằng nhiều hình thức tạo sự lan tỏa, thu hút du khách trong và ngoài tỉnh về tham quan, trải nghiệm để các hoạt động của tuần du lịch thực sự là điểm nhấn, là động lực thúc đẩy phát triển hoạt động du lịch năm 2023 và các năm tiếp theo. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh đã ấn nút khai mạc tuần du lịch biển và khinh khí cầu Thái Bình năm 2023. Trước đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã tham quan 1 số gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP và các đặc sản địa phương trong và ngoài tỉnh .

Vũ Hà 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...