Mê cung ảnh selfies tại Ai Cập

Thứ 3, 04/04/2023 | 10:07:46
262 lượt xem

Một khu vui chơi ở Ai Cập mới đây đã giới thiệu một mô hình giải trí trước nay chưa từng có tại quốc gia này, đó là một mê cung với những căn phòng được thiết kế để phục vụ thú vui chụp ảnh selfies.

Khu vui chơi có tên Hội trường ảnh selfies lấy cảm hứng từ những mô hình tương tự trên thế giới, do hai chị em người Ai Cập sáng lập. Tại đây, khách hàng sẽ lạc vào một “mê cung” những căn phòng được thiết kế công phu theo những chủ đề, màu sắc và ánh sáng khác nhau.

Ngoài việc thỏa sức chụp những bức ảnh selfies độc đáo, du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi giải trí như cầu trượt hoặc nhà bóng. Những người sáng lập hy vọng khu vui chơi không chỉ giúp du khách có những bức ảnh đẹp mà còn mang đến cả những kỷ niệm vui vẻ đáng nhớ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...