Nổ súng tại Nam Phi, ít nhất 6 người thiệt mạng

Thứ 6, 14/04/2023 | 00:00:00
315 lượt xem

Ít nhất 6 người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Cape Town thuộc tỉnh Tây Cape, Nam Phi vào sáng 12/4 (giờ địa phương).

Người phát ngôn cảnh sát tỉnh Tây Cape đã đưa ra thông tin trên và cho biết 5 người là nam giới từ 20-50 tuổi thiệt mạng tại chỗ và 1 người khác tử vong trên đường tới bệnh viện. Những kẻ nổ súng đã phi xe vào ngôi nhà mà các nạn nhân đang có mặt, sau đó bắt đầu xả súng và sau đó tẩu thoát khỏi hiện trường vụ án.

Hiện đơn vị chống tội phạm băng đảng của tỉnh Tây Cape đang tiến hành điều tra để làm rõ động cơ vụ nổ súng, bị tình nghi có liên quan đến các băng đảng. Đến nay, chưa nghi phạm nào bị bắt giữ.

Các vụ tấn công bằng súng thường xuyên xảy ra tại Nam Phi, đất nước có tỷ lệ tội phạm giết người thuộc hàng cao nhất thế giới./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...