Thầy giáo gốc Việt giành giải thưởng giáo dục Mỹ

Thứ 6, 01/11/2019 | 10:03:39
1,936 lượt xem

Nhờ những nỗ lực trong quá trình hướng dẫn học sinh tìm hiểu về robot, mới đây, một giáo viên gốc Việt tại Mỹ đã nhận được giải thưởng danh giá dành cho các nhà giáo dục nước này với trị giá 25.000 USD.

Thầy Ben Nguyen, 27 tuổi - giáo viên gốc Việt dạy khối 9-12 tại trường Trung học Sunrise Moutain, Las Vegas, Nevada – đã nhận được giải thưởng dành cho các nhà giáo dục Milken, giải thưởng uy tín của Mỹ được trao cho những giáo viên có nhiều đóng góp, thành tích xuất sắc.

Thầy Ben được nhận vì những đóng góp trong giáo dục STEM thông qua việc xây dựng chương trình về robot sau giờ học giúp học sinh được tiếp xúc nhiều hơn với công nghệ.

Giải thưởng Milken là giải thưởng dành cho các nhà giáo dục trên toàn nước Mỹ, được trao lần đầu tiên vào năm 1987. Thầy Ben Nguyen là một trong hai nhà giáo dục ở Nevada được nhận giải thưởng năm nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...