Nghĩa tình hội lái xe thôn Nghĩa xã Tây Lương

Thứ 4, 26/04/2023 | 00:00:00
725 lượt xem

Quy tụ hơn 130 thành viên tham gia, Hội Lái xe thôn Nghĩa, xã Tây Lương, huyện Tiền Hải gây dựng trên 100 triệu đồng để thăm hỏi giúp đỡ, động viên các hội viên khi gặp khó khăn, hoạn nạn, cũng như tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thôn. Hoạt động nghĩa tình này được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Năm nay, ngoài 70 tuổi, lại phải chăm sóc vợ mắc bệnh hiểm nghèo, điều kiện kinh tế gia đình ông Dương, thôn Nghĩa, xã Tây Lương gặp nhiều khó khăn. Nhằm động viên, sẻ chia nỗi vất vả của gần chục hộ gia đình trong thôn có hoàn cảnh tương tự như ông Dương, hằng tháng, Hội Lái xe thôn Nghĩa thường xuyên tới thăm hỏi, trao tặng 10kg gạo cho mỗi gia đình.

Hội lái xe thôn Nghĩa, xã Tây Lương được thành lập dựa trên sự tự nguyện của các thành viên là con em quê hương đang công tác, làm việc trong và ngoài xã có liên quan đến lĩnh vực nghề xe ô tô. “Đoàn kết – Đùm bọc – Giúp đỡ nhau trong cuộc sống” là phương châm hành động của Hội. Sau 1 năm thành lập, đến nay các thành viên đã tự nguyện ủng hộ, quyên góp hơn 100 triệu đồng để phục vụ cho hoạt động của Hội. 

Cùng với việc gia tăng các hoạt động nghĩa tình tặng gạo, trao thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình khó khăn, thời gian tới Hội lái xe thôn Nghĩa, xã Tây Lương sẽ chủ động phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện nghiêm Luật Giao thông đường bộ, tất cả vì sự bình yên, hạnh phúc của mọi người, mọi nhà.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...