Vũ Thư tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông

Thứ 3, 22/03/2022 | 00:00:00
482 lượt xem

2 tháng đầu năm 2022, các lực lượng chức năng của huyện Vũ Thư đã tuần tra, phát hiện, xử lý trên 400 trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ. Đây là nội dung được Ban an toàn giao thông huyện Vũ Thư báo cáo với đoàn kiểm tra của Ban an toàn giao thông tỉnh tại buổi làm việc diễn ra vào sáng 22/3.

Từ đầu năm đến nay, Ban an toàn giao thông huyện Vũ Thư đã triển khai các biện pháp, ngăn chặn kịp thời nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn giao thông. 2 tháng đầu năm 2022, lực lượng chức năng huyện đã phát hiện xử lý 410 trường hợp vi phạm, phạt tiền 226 triệu đồng, tạm giữ 18 phương tiện, tước 10 giấy phép lái xe. Ngoài ra, đã kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm hành lang ATGT đường bộ và chống tái lấn chiếm, mô hình tổ tự quản ATGT được duy trì và hoạt động ngày càng hiệu quả hơn.

Đoàn kiểm tra của Ban An toàn giao thông tỉnh đánh giá cao huyện Vũ Thư trong Quý I đã thực hiện tốt các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, phân công phân nhiệm rõ ràng cho các tổ chức, cá nhân có liên quan triển khai các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn. 

Tuy nhiên để khắc phục những tồn tại và kéo giảm tai nạn giao thông, đoàn kiểm tra yêu cầu huyện Vũ Thư tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền trong trường học, các cơ quan doanh nghiệp có sử dụng nhiều lao động, đồng thời đổi mới công tác tuyên truyền về ATGT, tập trung nhấn mạnh về hậu quả của tai nạn giao thông. Bên cạnh đó cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm Luật giao thông đường bộ và sớm có giải pháp khắc phục tình trạng vi phạm hành lang ATGT./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...