Tối 24/11, Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" chính thức được phát động tại siêu thị Big C Thăng Long. Chương trình đồng thời cũng được diễn ra tại một số siêu thị, trung tâm thương mại của các tập đoàn bán lẻ như Central Retail, BRG, AEON…
Đây là sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong năm, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế đêm của thành phố, nâng mức tổng bán lẻ hàng hóa.
“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” - sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại lớn, các siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Sự kiện diễn ra từ ngày 25/11 – 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 – 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%), Khung giờ 2: 22h00 – 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%) được thực hiện trên sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của doanh nghiệp, siêu thị.
Chị Nguyễn Hồng Gấm - tiêu dùng “Tôi thấy Chương trình Hà Nội đêm không ngủ này khá hay, thú vị vì nó phù hợp với khá nhiều bạn trẻ hiện nay làm văn phòng, công sở không có thời gian để săn sale mua sắm. Vì hầu như bây giờ các bạn đều mua sắm vào buổi tối, nó rất phù hợp. Khung giờ 7h tối như hiện tại thì đã được sale 50%, tôi rất thích.” |
Chị Nguyễn Hoàng Khánh Lâm – Người tiêu dùng “Cái tên rất hay và mình cũng rất tò mò về chương trình này. Bản thân mình sau khi tìm hiểu thì thấy có những khung giờ rất hấp dẫn, và có những mức sale khác nhau. Mình sẽ chọn khung giờ sale nhiều nhất và thường mình sẽ mua những vật dụng cần thiết cho bản thân.” |
Theo tính toán của các doanh nghiệp, tổng mức bán lẻ trong ngày áp dụng sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” so với ngày thông thường sẽ tăng trưởng khoảng 40%. Sự kiện này gắn với ngày BlackFriday nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử, đồng thời khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố
Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Siêu thị BigC Thăng Long “Những hoạt động mà chúng tôi hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia nhân dịp sự kiện Blacj Friday chúng tôi sẽ đem đến góp phần cho kinh tế đêm của thành phố Hà Nội phát triển. Trong đó chúng tôi chú trọng vào đối tượng khách hàng là những người trẻ và gia đình trẻ. Họ không chỉ được hưởng những khuyến mại ban ngày mà họ được hưởng những khuyến mại đặc biệt vào ban đêm mà chúng tôi đang áp dụng.” |
Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hà Nội “Phát triển kinh tế đêm vừa là xu hướng nhưng cũng là nhu cầu triển khai của Thành phố Hà Nội. Phát triển kinh tế đêm ngoài việc khai thác những tiềm năng lợi thế sẵn có của Hà Nội như cảnh quan, du lịch, các điểm di tích, thì phát triển kinh tế đêm còn gắn với hoạt động quan trọng đó là hoạt động thương mại.” |
Để đảm bảo tính minh bạch của Sự kiện, Sở Công Thương Hà Nội cũng đã phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại.
Theo TTXVN
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật...
Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tám, sáng ngày 22.11, các đại biểu Quốc...
Sáng ngày 21.11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Nghị quyết...
Sáng 20.11, Quốc hội bắt đầu đợt 2 của Kỳ họp thứ 8, tiếp tục thảo luận,...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...