Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ 6, 22/10/2021 | 00:00:00
1,806 lượt xem

Với mục tiêu tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về phòng chống tham nhũng trong cán bộ, công chức, viên chức, Sở Công thương Thái Bình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 300 đại biểu, đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp.

             Hội nghị tập huấn tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đại biểu, đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp

Hội nghị tập trung tuyên truyền, phổ biến nội dung luật phòng chống tham nhũng hiện hành; các quy định mới về hành vi tham nhũng, phòng chống tham nhũng trong khu vực ngoài Nhà nước; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và đơn vị trong phòng chống tham nhũng; các biện pháp phòng ngừa tham nhũng, kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ; quyền nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong phòng chống tham nhũng. Từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, cán bộ, công chức, viên chức và của nhân dân trong việc triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng chống tham nhũng.

Vũ Hương

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...