Đạt tỷ lệ cao hồ sơ tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến mức 3,4

Thứ 7, 20/02/2021 | 00:00:00
733 lượt xem

Trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình đạt 98,8%.

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình

Đây là con số rất cao và đầy khả quan khi tỉnh Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, hướng tới phục vụ người dân một cách thuận tiện, nhanh chóng. 

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình

Theo đơn vị, 2 ngày làm việc đầu năm mới, tiếp nhận hơn 300 hồ sơ, trong đó có 86 hồ sơ nộp qua phần mềm trực tuyến, chủ yếu tập trung vào các lĩnh việc giao thông vận tải, đầu tư và y tế. 

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình

Do đó, cùng với việc nâng cao chất lượng phục vụ thì để nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ công mức độ 3,4 thì các sở, ngành cần có nghiên cứu cụ thể, để đưa các danh mục phù hợp vào sử dụng tại dịch vụ này. 

Thế Công

  • Từ khóa
Quốc hội tiếp tục họp đợt 2 của Kỳ họp thứ 8
Quốc hội tiếp tục họp đợt 2 của Kỳ họp thứ 8

Sáng 20.11, Quốc hội bắt đầu đợt 2 của Kỳ họp thứ 8, tiếp tục thảo luận, cho ý kiến nhiều dự án luật quan trọng và xem xét, thông qua các dự án Luật, dự thảo Nghị quyết đã được trình Quốc hội trong đợt 1...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...