Triển lãm Công nghiệp Ô tô quốc tế Thượng Hải 2023

Thứ 3, 18/04/2023 | 00:00:00
730 lượt xem

Hôm nay 18/4, Triển lãm Công nghiệp Ô tô quốc tế Thượng Hải 2023 đã chính thức khai mạc. Đây là một trong những triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức trong năm nay và là sân chơi để các nhà sản xuất giới thiệu những sản phẩm xe điện ấn tượng cùng kết nối tiện ích ưu việt.

Hơn 1.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đã đăng ký tham gia triển lãm lần này được tổ chức với quy mô lên tới hơn 360.000 m2. Với chủ đề "Đón đầu kỷ nguyên mới của ngành ô tô", triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 tập trung giới thiệu các dòng sản phẩm chuyển đổi sử dụng năng lượng mới có hàm lượng carbon thấp. Rất nhiều mẫu xe điện của các nhà sản xuất ô tô hàng đầu sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này.

Ngoài ra, triển lãm cũng sẽ tổ chức khoảng 150 cuộc hội thảo về tương lai phát triển của ngành ô tô xanh, sạch, ít carbon và thông minh hơn. Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm sẽ mang lại niềm tin và sức sống mới cho thị trường ô tô toàn cầu.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 27/4.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...