Đưa thời trang Việt đến Sydney

Thứ 4, 26/04/2023 | 10:06:04
878 lượt xem

Mới đây, tại khuôn viên trường Đại học Sydney (Australia), show diễn SIXDO Exclusive của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra thành công, giới thiệu nhiều thiết kế ấn tượng. Sự kiện được Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Sydney và Tổng lãnh sự quán Australia tại Việt Nam bảo trợ. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Australia.

Bộ sưu tập chia làm 4 phần, với 160 thiết kế. Nổi bật trong bộ sưu tập lần này là hàng loạt kiểu dáng trang phục được thiết kế táo bạo, khoe vẻ đẹp gợi cảm, thể hiện thế mạnh trong kỹ thuật cắt may, dựng phom ít thấy ở các bộ sưu tập trước của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là các thiết kế xuất hiện trong phần cuối của show diễn.

Ngoài ra, sự kết hợp với các phụ kiện tóc cầu kỳ càng làm tăng tính hấp dẫn, độc đáo cho thiết kế.

Thời tiết mát mẻ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các siêu mẫu, hoa hậu và á hậu diện trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Show diễn SIXDO Exclusive có 66 người mẫu trình diễn 160 thiết kế. Bên cạnh những gương mặt hàng đầu Việt Nam, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn nhiều người mẫu ở 3 công ty quản lý người mẫu hàng đầu, có trụ sở tại Australia để trình diễn trong show này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...