Áo dài cách tân trong những ngày Tết xuân

Thứ 6, 04/02/2022 | 00:00:00
2,619 lượt xem

Bên cạnh những bộ trang phục hợp xu hướng thời trang hiện nay thì không ít người vẫn “chung thủy” chọn cho mình chiếc áo dài xinh xắn trong dịp Tết du xuân. Chiếc áo dài không chỉ đẹp mà còn như một dấu ấn ấn tượng đầu năm, góp phần lưu giữ nét đẹp văn hóa đặc trưng của người Việt.

Áo dài Tết màu đỏ

Tại Việt Nam, màu đỏ là màu đặc trưng cho Tết Nguyên đán, nên người Việt thường mặc đồ màu đỏ ngày đầu năm với hy vọng khởi đầu 1 năm mới luôn may mắn, hạnh phúc. Ngoài ra, mặc đồ đỏ ngày Tết còn thể hiện được không khí linh thiêng của dịp Tết cổ truyền, mong muốn vượng khí, tài lộc cho cả gia đình. Do đó những chiếc áo dài màu đỏ luôn được chị em ưu tiên lựa chọn. 

 Áo dài Tết tà ngắn

Toát lên sự trẻ trung, năng động, lại gọn gàng và tiện lợi khi di chuyển, những năm gần đây áo dài cách tân tà ngắn được chị em lựa chọn nhiều hơn trong mỗi dịp Tết và những ngày đặc biệt, thậm chí nhiều chị em chọn áo dài cách tân tà ngắn làm item mỗi ngày để thể hiện phong cách riêng của bản thân.

Áo dài cách tân voan tơ

Những trang phục được làm từ voan tơ là xu hướng thời trang của năm 2022 và áo dài cũng là mặt hàng thời trang được các nhà thiết kế ứng dụng chất vải này. Vải voan tơ mịn thường xốp nhẹ, phù hợp với dịp Tết. Kiểu dáng áo dài cách tân này phù hợp với những cô gái trẻ yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Những chi tiết được in tỉ mỉ, tinh tế khiến mẫu áo dài Tết này không hề bị đơn điệu, ngược lại, nó còn trở thành điểm nhấn ấn tượng, giúp các cô nàng thêm phần nổi bật hơn.

Với những gợi ý vừa rồi hi vọng quý vị và các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những mẫu áo dài phù hợp để diện trong ngày Tết nhé.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...