Cách phối đồ với áo ghi lê len cho mùa thu

Thứ 2, 04/10/2021 | 00:00:00
2,104 lượt xem

Một chiếc áo ghi lê quen thuộc với vẻ đẹp thanh lịch, nền nã nhưng để biết cách phối đồ với áo ghi lê len thì có thể nhiều bạn sẽ chưa biết. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một vài gợi ý cho các bạn.

Kết hợp áo len ghi lê với quần jean trơn hay chân váy xếp ly

Với đặc tính cánh tay khuyết, ghi lê nữ dễ dàng mix với các trang phục khác. Bạn có thể phá cách nó cùng với lessing hay hoodie để hòa hợp giữa style đáng yêu và cá tính, hay đơn giản là mix cùng áo pull, sơ mi nữ, quần jean trơn hay chân váy xếp ly.

Chị Bùi Quỳnh Ngân - Chủ cửa hàng thời trang:

“Mình có thể mix thiên hướng là hơi rộng một chút thì nó sẽ che được khuyết điểm của mình. Còn nếu mà bạn hơi gầy một chút thì bạn có thể mix với cả những chiếc chân váy ngắn.”


Kết hợp áo ghi lê và áo sơ mi cho bạn nữ

Có một công thức giúp bạn trở nên cá tính trong những ngày thu đông, đó là áo ghi lê và áo sơ mi. Công thức mix cực kỳ đơn giản lại là sự lựa chọn không hề tồi chút nào trong những ngày không nóng cũng không quá lạnh.

Chị Bùi Quỳnh Ngân - Chủ cửa hàng thời trang:

“Ngoài mix áo ghi lê với áo sơ mi như mình đang mặc đây thì bạn có thể mix với chân váy, còn không thì bạn mix với cả quần bò, quần jean, quần jean ống hơi loe một chút cũng đẹp, giống như mình thì mình có thể mix với cả jean loe đen hoặc là quần jean ống rộng màu xanh. Đó là những tông màu mà mình sẽ lựa chọn theo như mình đã nói, ngoài ra các bạn có thể lựa chọn theo màu chủ đạo trên chiếc áo ghi lê.”


Thêm một công thức phối đồ đơn giản và không hề mất nhiều thời gian mà bạn có thể áp dụng mỗi khi đi dạo phố hay cà phê cùng với bạn bè. Để set đồ của mình không quá điệu, bạn hãy chọn áo ghi lê len họa tiết hoặc kiểu cách một chút để mix với áo phông cộc tay. 

Chị Bùi Quỳnh Ngân - Chủ cửa hàng thời trang:

“Mix áo phông thì sẽ phù hợp với thời tiết mùa thu hơn, bởi vì áo phông thì sẽ là áo phông cộc tay.”


Với những công thức đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, những cách phối đồ với áo ghi lê này chắc chắn sẽ là những gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những ngày thu đông đang đến gần.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...