Xu hướng thời trang thu đông năm 2021

Thứ 4, 29/09/2021 | 00:00:00
1,945 lượt xem

Xu hướng thời trang thu đông chính là chủ đề mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất trong thời điểm giao mùa này. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng xem những gợi ý, tổng hợp để các bạn có thể lựa chọn được những trang phục đẹp và phù hợp với mình trong mùa thu đông năm 2021.

Set đồ với gam màu trung tính cho bạn gái mùa thu đông năm 2021

Màu sắc chủ đạo năm nay vẫn là những tông màu trung tính. Đây là những màu sắc không quá nổi bật mà thiên về sự thanh lịch, ấm áp như trắng, xám, ghi, nâu. Những họa tiết cổ điển chưa bao giờ hết hot trong mùa thu đông, những họa tiết kẻ caro, kẻ ngang tạo nên sự thanh lịch, trang nhã cho bạn. Những chi tiết ấm áp luôn được ưu tiên trong thời điểm cuối năm như vải len da, len mỏng, len tăm. Sự sang trọng đến từ những chất liệu này sẽ tạo ra những món đồ thời trang chất lượng, giúp bạn có những bộ đồ vừa ấm áp mà lại hợp xu hướng.

Set đồ với họa tiết cổ điển cho mùa thu đông năm 2021

Với những tổng hợp về xu hướng thời trang thu đông năm nay, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn một phong cách đẹp và phù hợp với chính mình. 

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...