Gucci trở thành thương hiệu hot nhất thế giới

Thứ 6, 30/10/2020 | 00:00:00
2,092 lượt xem

Dựa trên báo cáo hàng quý mới nhất của The Lyst Index, phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của 5 triệu tín đồ shopping với 12.000 thương hiệu lẫn các store online, nền tảng này công bố, Gucci đã chính thức soán ngôi gã khổng lồ" đồ thể thao Nike, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất.

Thương hiệu xa xỉ nước Ý Gucci đã phát trực tiếp bộ sưu tập Epilogue vào tháng 7, thu hút hơn 35 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Đây được xem như sự kiện kỹ thuật số được xem nhiều nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, số lượt xem trang của thương hiệu cũng tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giữ vị trí thứ 2 trong danh sách là Off-White. Trong khi đó, Nike có bước chuyển mình khi ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho bà bầu đầu tiên nhưng tụt 2 bậc, xuống vị trí thứ 3.

Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Prada, Balenciaga, Fendi, Versace, Saint Laurent…

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...