Dựa trên báo cáo hàng quý mới nhất của The Lyst Index, phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của 5 triệu tín đồ shopping với 12.000 thương hiệu lẫn các store online, nền tảng này công bố, Gucci đã chính thức soán ngôi gã khổng lồ" đồ thể thao Nike, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất.
Thương hiệu xa xỉ nước Ý Gucci đã phát trực tiếp bộ sưu tập Epilogue vào tháng 7, thu hút hơn 35 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Đây được xem như sự kiện kỹ thuật số được xem nhiều nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, số lượt xem trang của thương hiệu cũng tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giữ vị trí thứ 2 trong danh sách là Off-White. Trong khi đó, Nike có bước chuyển mình khi ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho bà bầu đầu tiên nhưng tụt 2 bậc, xuống vị trí thứ 3.
Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Prada, Balenciaga, Fendi, Versace, Saint Laurent…
Nguồn TTXVN
Sáng 20.11, Quốc hội bắt đầu đợt 2 của Kỳ họp thứ 8, tiếp tục thảo luận, cho ý kiến nhiều dự án luật quan trọng và xem xét, thông qua các dự án Luật, dự thảo Nghị quyết đã được trình Quốc hội trong đợt 1...
Chiều 17.11, đoàn giám sát của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do...
Đoàn công tác của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do đồng chí Bùi...
Sáng 14.11, đoàn giám sát của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội có...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...