Black Pink lập Kỷ lục Guinness nhờ kì tích trên Spotify

Thứ 7, 11/03/2023 | 15:11:31
1,602 lượt xem

Nhóm nhạc nữ Blackpink tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình bằng cách lập nên kỉ lục mới mặc dù không hề phát hành bất kì sản phẩm âm nhạc mới nào trong năm nay. Cụ thể, nhóm đã được Kỉ lục Guinness Thế giới công nhận là nhóm nhạc nữ được nghe nhiều nhất trong lịch sử nền tảng Spotify.

Các bài hát của Blackpink đăng tải trên Spotify tính tới tháng 3/2023 đạt hơn 8,8 tỷ lượt phát trên nền tảng này. 

Trong đó, ca khúc "How you like that" đạt hơn 746 triệu lượt nghe, "Kill this love" đạt hơn 672 triệu lượt nghe và "DDU-DU DDU-DU" đạt hơn 574 lượt nghe trên Spotify.

Đây đều là những bản hit đình đám của nhóm nhạc Blackpink kể từ khi ra mắt từ năm 2016.

Bảng xếp hạng danh giá Billboard cũng từng gọi Blackpink là "Nhóm nhạc nữ đỉnh nhất thế giới".

Không chỉ thành công trên cương vị 1 nhóm nhạc, từng thành viên đều có những thành tích nhất định trong âm nhạc, diễn xuất và đặc biệt là thời trang khi đều làm đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng xa xỉ trên thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK cũng được coi là nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop khi sở hữu hàng loạt kỷ lục vươn tầm thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...