Nhóm nhạc BTS lần đầu trở lại sân khấu sau đại dịch

Thứ 6, 11/03/2022 | 20:04:45
927 lượt xem

Nhóm nhạc thần tượng đình đám BTS của Hàn Quốc đã có màn trình diễn trực tiếp đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Với tên gọi "Permission to Dance on Stage - Seoul", chương trình biểu diễn trực tiếp của BTS được tổ chức tại Sân vận động Olympic của thủ đô Seoul, diễn ra trong 3 tối liên tiếp từ 10 đến 12/3. Ban tổ chức cũng đảm bảo các quy định an toàn phòng dịch được tuân thủ nghiêm ngặt.

Vé của các buổi biểu diễn đã bán hết chỉ trong vòng vài phút. Để đảm bảo an toàn phòng dịch,  người hâm mộ được khuyến khích dành những tràng pháo tay nồng nhiệt cho các nghệ sĩ thay vì ca hát và hò reo cổ vũ. 

Trước thềm buổi diễn, các thành viên BTS đã bày tỏ hy vọng người hâm mộ thông cảm vì những quy định phòng dịch nghiêm ngặt. Đa số người hâm mộ đều cho rằng đây là một sự điều chỉnh cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp hiện tại.

Trong năm 2021, những chàng trai của BTS đã trở thành những nghệ sỹ châu Á đầu tiên được vinh danh Nghệ sỹ của năm tại American Music Awards. Cùng năm, BTS được Tổng thống Hàn Quốc chỉ định làm đặc phái viên đặc biệt của Tổng thống về tương lai và văn hóa, đồng thời được cấp hộ chiếu ngoại giao. BTS cũng có bài phát biểu trong cuộc họp của chương trình Mục tiêu phát triển bền vững thuộc khuôn khổ Thập kỷ hành động do LHQ khởi xướng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...