Đại diện Ấn Độ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Thứ 3, 14/12/2021 | 06:57:23
1,577 lượt xem

Vào khoảng 10h sáng 13/12 theo giờ Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2021 tại thành phố Eilat, Israel đã kết thúc với vương miện được trao cho đại diện của Ấn Độ. Đại diện của Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên lọt vào Top 16 thí sinh đẹp nhất, tuy nhiên rất tiếc cô đã dừng chân ở chặng này.

Top 5 các thí sinh đẹp nhất bao gồm các ứng cử viên của Ấn Độ, Bahamas, Paraguay, Colombia và Philippines. Các thí sinh Nam Phi, Paraguay và Ấn Độ tiếp tục tiến vào Tốp 3. Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã thuộc về thí sinh Harnaaz Sandhu của Ấn Độ. Đại diện của Paraguay giành danh hiệu Á hậu thứ Nhất và thí sinh Nam Phi Lalela đoạt danh hiệu Á hậu thứ Hai. 

Đại diện của Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên lọt vào Top 16 thí sinh đẹp nhất. Sinh năm 1995, Kim Duyên từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ngay sau khi đặt chân đến Israel, Kim Duyên đã nhanh chóng hòa nhập và xuất hiện trong các hoạt động bên lề của cuộc thi, góp phần quảng bá về vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam. Trong đêm bán kết, Kim Duyên đã hoàn thành trọn vẹn 3 phần thi, đặc biệt phần thi dạ hội cô đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...