Phạm Hương dẫn đầu nhóm thí sinh phủ sóng mạng xã hội

Thứ 3, 08/12/2015 | 08:17:36
3,466 lượt xem

Một tuần sau khi có mặt tại Mỹ để tham dự cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015”, người đẹp Phạm Hương tiếp tục ghi điểm và được đánh giá cao.


Hôm qua 7-12, người đẹp Việt Nam cùng với một số thí sinh khác được chọn ghi hình cho một chương trình truyền hình phát sóng tại Mỹ. Tại buổi ghi hình này, Phạm Hương không chỉ gây ấn tượng nhờ phong thái tự tin, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh mà còn cả giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc “Hello Vietnam”.

Trước đó, tại phần giới thiệu bản thân, trong khi hầu hết thí sinh chọn đưa ra những thông tin cụ thể về mình thì Phạm Hương tạo nên sự khác biệt bằng cách giới thiệu về con người và đất nước Việt Nam. Với sự tự tin và khác biệt này, Phạm Hương đang dẫn đầu nhóm thí sinh có độ phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội. Cô cũng được các trang web danh tiếng quốc tế như Globalbeauties, Missosology dự đoán sẽ giành thứ hạng cao tại đêm chung kết.

 

Theo: Anninhthudo.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...