Trao giải chung kết Cuộc thi thiết kế thời trang lần thứ 9 năm 2023

Thứ 6, 12/05/2023 | 00:00:00
1,316 lượt xem

Nhằm phát hiện tài năng thiết kế thời trang mang tính mới mẻ, sáng tạo và độc đáo, tối 11/5, Trường Đại học Thái Bình tổ chức chung kết và trao giải: “Cuộc thi thiết kế thời trang lần thứ 9 năm 2023”.

Cuộc thi phát động từ ngày 11/01/2023 đến ngày 16/02/2023, Ban tổ chức đã nhận được 123 mẫu thiết kế của 31 tác giả, nhóm tác giả tham dự cuộc thi. Qua vòng chung khảo Ban tổ chức đã lựa chọn được 24 mẫu của 24 cá nhân và nhóm tác giả lọt vào chung kết. Những bộ thời trang thiết kế đã thể hiện những góc nhìn trẻ trung, mới mẻ, độc đáo và đa chiều của các bạn sinh viên bộ môn may và thiết kế thời trang - khoa Công nghệ, Trường Đại học Thái Bình. Những sản phẩm thiết kế của sinh viên nhận được sự hỗ trợ và đồng hành rất lớn từ các doanh nghiệp may trong tỉnh. 

Sau hơn 2 tiếng tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba, giải sáng tạo và giải cuộc thi bình chọn qua mạng. 

Thông qua cuộc thi giúp học sinh sinh viên cập nhật những kiến thức về thiết kế thời trang; tạo điều kiện cho học sinh sinh viên phát triển sự sáng tạo và niềm đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đồng thời lựa chọn các tác phẩm tham dự cuộc thi thiết kế thời trang cấp quốc gia.

 Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...